[Mau xuyên] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh

Designed by H-chan

SỔ TAY SINH TỒN CỦA VẬT HI SINH

Tác giả: Nhất Đường

Edit: Thanh Uyên, Su Su, Vivilia

Nguồn: Tấn Giang

Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, nữ phụ văn, 1×1, HE

Độ dài: 75 chương

Ngày bắt đầu: 07/05/2016

Ngày kết thúc: 20/06/2021

Đôi lời.

  • Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát hiện sẽ pass toàn bộ.
  • Editor không biết tiếng Trung, dùng QT để edit nên chỉ có thể đảm bảo đúng được 70-80% nội dung, editor sẽ cố hết sức để bản edit được sát với bản gốc nhất có thể, nếu có bất kì lỗi chính tả hay lỗi dùng từ hãy cmt phía dưới để tớ có thể dễ dàng hoàn thiện bản edit của mình hơn ❤
  • Bản edit của tớ được đăng duy nhất tại Noisy Team và wattpad Thanh Uyên với mục đích phi thương mại, vui lòng không REUP – REPOST.
  • Mình sẽ bắt đầu pass 20 chương cuối của truyện (là bắt đầu từ chương 55 đến hết), để nhận được pass bạn phải có ít nhất 30 comt trở lên trong bộ truyện này (những cmt cho có lệ như: truyện hay quá, cảm ơn editor lặp đi lặp lại của cùng một người trong nhiều chương mình sẽ auto tính là không hợp lệ), không phải mình khó tính hay gì, chỉ là mình muốn chắc chắn rằng bạn là một reader có tâm, không share pass hoặc cop trộm đi nơi khác (bạn cứ nghĩ đi, công sức mình cmt để có pass vậy thì sao phải share pass và đi cop cho người khác hưởng chứ?) khi bắt đầu đặt pass mình sẽ có thông báo dưới chương trước chương đặt pass, bạn chỉ cần cmt email bên dưới chương đó mình sẽ check lại và gửi mail cho bạn <3. Khi truyện hoàn tớ sẽ tự làm ebook.

Mục lục.

Văn án.

× Thế giới thứ nhất: Tia nắng ban mai ×

Chương 1.    Chương 2.    Chương 3.    Chương 4.

Chương 5.    Chương 6.     Chương 7.

Phiên ngoại Hà Hi.

♬ Thế giới thứ hai: Giới giải trí 

Chương 8.    Chương 9.    Chương 10.    Chương 11.

Chương 12.    Chương 13.     Chương 14.    Chương 15.    Chương 16.

Chương 17.    Chương 18.    Chương 19.    Chương 20.    Chương 21.

Chương 22.     Chương 23.     Chương 24.     Chương 25.

Phiên ngoại Giang Lạc Trạch.

₪ Thế giới thứ ba: Tĩnh Vân ₪

Chương 26.    Chương 27.    Chương 28.    Chương 29.     Chương 30.

Chương 31.    Chương 32.    Chương 33.    Chương 34.     Chương 35.

Chương 36.    Chương 37.    Chương 38.    Chương 39.     Chương 40.

Chương 41.    Chương 42.    Chương 43.    Chương 44.

➹ Thế giới thứ tư: Song sinh ➹

Chương 45.    Chương 46.    Chương 47.    Chương 48.    Chương 49.

Chương 50.    Chương 51.    Chương 52.    Chương 53.    Chương 54.

Chương 55.    Chương 56.    Chương 57.    Chương 58.

۞ Thế giới thứ năm: Rối gỗ ۞

Chương 59.    Chương 60.    Chương 61.    Chương 62.    Chương 63.

Chương 64.    Chương 65.    Chương 66.    Chương 67.    Chương 68.

Chương 69.    Chương 70.    Chương 71.    Chương 72.

✾ Trở về ✾

Chương 73.    Chương 74.    Chương 75.

HOÀN TOÀN VĂN

31 bình luận về “[Mau xuyên] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh

  1. Đã đọc một lèo không nghỉ và rút ra được một kết luận sơ bộ. Rất có khả năng Hạ Hi là bản thể, các nam 9 sau này đều là các version của Hạ Hi, Túc Ngôn là version cuối cùng gặp nữ 9 ở thế giới hiện thực, bằng chứng là nốt ruồi son. Từ lúc Giang Lạc Trạch dịu dàng một cách thái quá và bất ngờ mình đã cảm thấy có điều không ổn rồi, ngoài ra nữ 9 còn thấy nốt ruồi son rất quen, còn ai trồng khoai đất này nữa. Chắc chắn trong mấy thế giới tiếp theo Túc Ngôn sẽ nhớ lại càng nhiều, chứ không chỉ đối xử tốt với nữ 9 theo bản năng nữa, nếu là thế thì hơi giống truyện 9 giấc mộng xuân.
    Một điểm cộng cho truyện là sau khi nữ 9 rời khỏi thế giới thì thân xác không bị tác giả gò ép sống hết đời hạnh phúc với nam 9 mà biến mất, which rất cực kì logic, mình giơ hai tay ủng hộ. Chỉ có thế giới thứ ba là khiến cho mình hơi bị thương cảm vì Lý Dận chết bi quá còn lại thì không cảm thấy gì lắm, anw miễn là nam bị ngược chứ không phải nữ thì SE hay OE mình cũng chơi hết. Mong cầu các SE sáng tạo hơn ở các thế giới tiếp theo muahaha.
    Điểm cộng tiếp theo là nữ 9 rất tưng tửng, có lẽ vì trái tim thuộc về Túc Ngôn (có chút không hợp lý, nếu gặp người dịu dàng như Hạ Hi hay Giang Lạc Trạch mà không yêu, chỉ thương với lại nhớ như thể một người thân thôi thì hơi bị lạ) thế nên dù nam 9 tán kiểu dầu kiểu muối nữ 9 cũng không ăn, không thể yêu sống yêu chết chàng được.
    Lúc đầu đọc văn án thấy không hấp dẫn lắm cơ mà mới đọc 1, 2 chương gì đó đã bị Hạ Hi với Đồng Đồng bé chinh phục rồi. Mình là mình thích trẻ con bụ bẫm mắt to tròn lắm á, đã là fan của cục bột nhỏ nhà Tam sinh tam thế từ rất lâu rồi.
    Cơ mà tốc độ truyện chậm quá ; A ; mình sang đây đọc từ chương 27 hay 30 gì đó. Chương 30 đăng từ cuối tháng 12 năm ngoái. Đến nay độ 13 tháng được 14 chương, 1 tháng 1 chương còn lâu hơn cả mình đợi One Piece nữa, không chịu nổi a. May mà đã edit đến hết thế giới 3 chứ nếu để dở thì mình bị dằn vặt lắm á.
    Editor ơi cố lên, mong là mình góp chút sức giúp các bạn có thêm tí động lực.
    Phù, đọc xong truyện có nhu cầu tâm sự, hơi dài :))

    Đã thích bởi 2 người

  2. Mình biết đến bộ này hơi muộn, truyện này mang lại nhiều cảm xúc. Thích nhất bà n9 tinh thần lạc quan. Cảm ơn noisyteam vì đã dành công sức và thời gian edit bộ này :3:3

    Thích

ಥ◡ಥ (⋟﹏⋞) (︶︹︺) (⊙_⊙) (≧∀≦ゞ ヾ(≧∇≦)ゞ (๑˃̵ᴗ˂̵)و (≖ᴗ≖✿) (≖︿≖✿) (~ ̄³ ̄)~ (ᇴ‿ฺᇴ) (ノ≧ڡ≦) (ᗒᗨᗕ) (๑✧∀✧๑) (TдT) ゞ (꒪⌓꒪) (ノ`□´)ノ⌒┻━┻ (;゚д゚) 凸(>皿<)凸 凸(¬‿¬) Σ(T□T) ԅ(♡﹃♡ԅ) (๑˃́ꇴ˂̀๑) ΣΣ(゚Д゚;) (◯Δ◯∥) (≧∇≦)/ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧∀≦*) ღゝ◡╹)ノ♡